ผิวหน้าสะอาดใสด้วย…Durrianar Extra gentle H20 Cleansing.

 

เผยผิวสวยมีชีวิตชีวาด้วยการล้างหน้าที่สะอาดทำให้มั่นใจได้มากขึ้นสวยได้ทุกวันอย่างมั่นใจความสวยที่ใครเห็นก็ต้องมองด้วยความชื่นชมเมื่อใช้ Durrianar Extra gentle H20 Cleansing ที่ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าโดยเฉพาะให้คุณสาวๆ มีใบหน้าที่เรียบเนียนไร้สิวและริ้วรอยต่างๆ มากวนใจ ลดความมันบนใบหน้า นอกจากทำความสะอาดแล้วยังบำรุงผิวหน้าไม่ให้หน้าแห้งอีกด้วย ใช้แล้วไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้หรือแสบหน้าเพราะอ่อนโยนเป็นพิเศษ สามารถใช้ได้ทุกวัยทุกสภาพผิวเลย สามารถใช้ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างง่ายดายเกลี้ยงเกลาทำความสะอาดได้หมดแม้เครื่องสำอางที่ติดทนนานล้างออกยาก Durrianar Extra gentle H20 Cleansing หน้ามันแค่ไหนก็สะอาดได้อย่างที่รู้สึกเบาสบายผิวหน้าเป็นไอเท็มที่คุณสาวๆ ควรมีไว้ใช้เป็นอย่างยิ่ง หน้าสกปรกจะไม่เป็นปัญหากวนใจอีกต่อไป ให้ผิวสวยสะอาดน่าน่าสัมผัสมากและผิวแลดูสดชื่นมีชีวิตชีวา

คุณสาวๆที่ชอบแต่งหน้าหรือต้องแต่งหน้าไปทำงานหรือไปเที่ยวอาจทำให้กังวลว่าจะล้างเครื่องสำอางออกไม่หมดทำให้สิวอุดตันได้เมื่อมี Durrianar Extra gentle H20 Cleansingทำให้ลดความกังวลไปได้มากทีเดียว Durrianar Extra gentle H20 Cleansing  อ่อนโยนต่อผิวบอบบางใช้ได้กับตาและปากด้วยให้ความคุ้มค่ามาก ใช้ตอนหน้ายังไม่เปียกก่อนใช้โฟมล้างหน้าความประทับใจที่ใครได้ใช้ก็ชื่นชอบ และประทับใจทำให้คุณสาวๆ ที่เป็นสิวอุดตันมีผิวหน้าที่ดีขึ้น หน้าเนียนนุ่มดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วย

ผิวสวยผ่องใสหน้าไม่หมองคล้ำหน้าสกปรกแค่ไหนก็สะอาดได้ง่าย ไม่มีสารอันตรายใช้ได้อย่างปลอดภัยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพดีมาผลิต จึงทำให้ Durrianar Extra gentle H20 Cleansing  ไม่ทำร้ายผิวใช้ได้อย่างปลอดภัยมั่นใจเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย…

_________________________________________________________

ใหม่‼️ คลีนซิ่งไอเทมใหม่‼️ จาก Durriannar BySQ
สารสกัดจากทุเรียน ไม่มีกลิ่น ไม่มีแสบหน้า
ไม่ทำร้ายผิว ขจัดเมคอัพหมดจด ไม่ทิ้งคราบ หน้าใสชัวร์! พร้อมบำรุงผิวหน้า…

คลีนซิ่งลบเครื่องสำอาง ปราศจากสารอันตราย‼️
ราคา 389.-
___________________

สนใจสั่งซื้อหรือเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย

✔️Matchbox Pinkplanter SiamSqaure ซอย7 . ✔️Castle c SiamSqaure , ✔️Fashion Island

หรือช่องทางออนไลน์ ✔️Line@: @durrianar . ✔️Facebook : Durrianar . ✔️Website : www.durrianar.com ✔️Instagram : Durrianar

✔️ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม : เบอร์ลูกค้าสัมพันธ์ 095-3232456 . ฝ่ายขาย-ตัวแทนไทย 062-8651481

สั่งซื้อสินค้า...คลิ้กเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า