5 วิธีดูแลผิวหน้าก่อนนอน ให้สาวๆ ตื่นเช้ามาหน้าใสได้ทุกวัน

ตื่นเช้ามาก็อยากมีผิวหน้าที่ใสๆ ไบร์ทๆ ไม่หมองคล้ำ แต่ทำยังไงก็ยังหมองอยู่ดี…ที่เป็นแบบนี้อาจเป็นเพราะเรายังดูแลผิวหน้าไม่ถูกวิธีก็ได้นะจ๊ะ!! และการดูแลผิวหน้าที่ถูกต้องต้องทำกันยังไง? ตามมาดูกันค่ะ

ปัญหาผิวหน้าคงเป็นปัญหาที่แก้ไม่ตกสำหรับสาวๆ หลายคน ซึ่งหากได้รับการดูแลผิวหน้าที่ถูกวิธีแล้วนั้นปัญหานี้จะหมดไป จะไม่มากวนใจสาวๆ อีกเลยค่ะ เช่นนั้นวันนี้เรามาดูกันค่ะว่า วิธีดูแลผิวหน้าให้เนียน ดูสดใส ไม่โทรมในตอนตื่นเช้าต้องทำอย่างไรบ้าง

  • ทำความสะอาดผิวหน้าก่อนนอนทุกครั้ง โดยก่อนล้างหน้าควรเช็ดหน้าด้วย
    Extra gentle H20 Cleansing เพราะคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง สวยครบ..จบในหนึ่งเดียว ทำความสะอาด บำรุงพร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ

  • สครับผิวหน้าสัปดาห์ละครั้ง โดยคุณสาวๆ นำผ้าขนหนูเนื้อนุ่มผืนเล็กๆ จุ่มน้ำอุ่น บิดหมาดๆ และนำมาวางบนผิวหน้าจะทำให้รูขุมขนเปิดและผิวหนังนุ่มขึ้น จากนั้นใช้สครับสูตรอ่อนโยนขัดผิวอย่างนุ่มนวล ทั้งสิ่งสกปรกจากรูขุมขน และเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วก็จะหลุดลอกออกมา ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งการจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น

  • บำรุงผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิว การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้ายิ่งช่วยให้สารอาหารจากเนื้อครีมได้บำรุงดูแลผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพตรงจุดมากขึ้น #สำหรับสาวผิวแห้งหรือผิวแพ้ง่าย แนะนำให้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำนมเพื่อจะได้ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว #สำหรับสาวผิวมันควรเลือกใช้ผิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมมาจากน้ำผึ้ง เพราะจะได้ช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้าได้

  • การมาส์กหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวหน้า…

Hydration & Brightening Golden Durian Facial Mask “จบปัญหาสิวกวนใจ เผยผิวใส ไร้สิว ยามค่ำคืน”

. Anti Acne Jelly Sleeping Mask – ช่วยบํารุงผิวยามค่ำคืน ฟื้นฟูผิวอ่อนล้า ดูแลผิวจากปัญหาสิว – มีส่วนจากสารสกัดทุเรียน ผสานคุณค่า Rhamnosoft ลดปัญหาการแพ้ ระคายเคือง อย่างครอบคลุม ปกป้องเซลล์ไม่ให้ มีสารเคมีที่ก่อการระคายเคืองต่างๆสัมผัสกับเซลล์ผิวโดยตรง – มี Silver Nano ช่วยในการยับยั้ง และ ลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดการอักเสบของสิวได้ดี ลดสิ่งสกปรกบนใบหน้า – มี Vitamin B3 ให้ผิวดูกระจ่างใสเพิ่มความยืดหยุ่นผิว – Hyaluronic Acid ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื่น ลดความแห้งกร้าน

 

Age Miracle Jelly Sleeping Mask . – ช่วยบํารุงผิวยามค่ำคืน ฟื้นฟูผิวอ่อนล้า ชะลอวัยของผิว – มีส่วนจากสารสกัดทุเรียน ผสานคุณค่า Acquacell มี สารสกัดจากเปลือกแตงโม แอปเปิ้ล ถั่วเลนทิล – ช่วยเติมเต็มริ้วรอยอย่างรวดเร็ว เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติจากประเทศญี่ปุ่น – มี Vitamin B3 ให้ผิวดูกระจ่างใสเพิ่มความยืดหยุ่นผิว – Hyaluronic Acid ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้าน 

. White Perfect Jelly Sleeping Mask  – ช่วยบํารุงผิวยามค่ำคืน ฟื้นฟูผิวอ่อนล้าจากมลภาวะ แสงแดด ความเครียด – ส่วนจากสารสกัดทุเรียน ผสานคุณค่า Nanowhite เป็น Whitening complex ทํางํานอย่างดีในชั้นผิวที่ลึกลงไป ช่วยยับยั้งการทํางานของเอนไซม์Tysosinase – มี Vitamin B3 ให้ผิวดูกระจ่างใสเพิ่มความยืดหยุ่นผิว – Hyaluronic Acid ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้าน

  • ดื่มน้ำ 1 แก้วทุกครั้งก่อนเข้านอน ก่อนเข้านอนราว 1-2 ชั่วโมง ควรดื่มน้ำให้ได้ 1 แก้ว เพื่อให้น้ำช่วยขับของเสียในร่างกาย และเติมน้ำให้ระบบภายใน ทั้งยังทำให้ตื่นมาแล้วรู้สึกสดชื่น และช่วยให้ผิวสวยสดใสได้ด้วยนะคะ

หมั่นทำเช่นนี้เป็นประจำรับรองได้ว่าผิวหน้าของสาวๆ จะกระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ ไม่โทรมแน่นอนค่ะ ได้ผลดีก็อย่าลืมบอกต่อกันด้วยนะ อย่าเก็บไว้คนเดียวล่ะ!!

อ้อ อย่าลืมกดแชร์ให้กันด้วยน๊าาาา จุ๊บๆ

____________________________________

พบกับผลิตภัณฑ์ของ Durrianar BySQ ได้แล้วที่…
📌Castle C สาขา สยามสแควร์
📌SiamSqaure
📌แฟชั่นไอส์แลนด์ Fashion Island
📌ฟิวเจอร์พาร์ค Future Park Rangsit
📌เอเชียทีค Asiatique

หรือช่องทางออนไลน์
Line@: @durrianar
Facebook : Durrianar
Website : www.durrianar.com
Instagram : Durrianar

☎️ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
เบอร์ลูกค้าสัมพันธ์ 095-3232456
ฝ่ายขาย-ตัวแทนไทย 062-8651481
.
.
#durrianar #มาส์กทุเรียนปราศจากกลิ่นทุเรียน #มาส์กหน้า #ทุเรียน #สวย #มาส์ก #บอกต่อ #facial #thailand

#มาร์ค #รีวิว #มาสก์หน้า #มาส์กหน้าใส #durian #หน้าใส #beautiful #มาสก์ #ดีบอกต่อ #น่ารัก #แผ่นมาสก์หน้าใยไหม #สลีปปิ้งมาส์ก #SleepingMask

สั่งซื้อสินค้า...คลิ้กเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า